youtube skype Twitter facebook

0917 37 33 99

VỆ SĨ LONG HẢI THỰC THỤ

VỆ SĨ LONG HẢI THỰC THỤ

VỆ SĨ LONG HẢI THỰC THỤ

VỆ SĨ LONG HẢI THỰC THỤ

VỆ SĨ LONG HẢI THỰC THỤ
VỆ SĨ LONG HẢI THỰC THỤ

Tin tức

VỆ SĨ LONG HẢI THỰC THỤ

28-09-2018 06:00:25 PM - 2373

Dịch vụ vệ sĩ hay còn gọi là dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp xuất hiện từ năm 1995. Trong tương lai, nhu cầu sử dụng vệ sĩ sẽ tăng gấp nhiều lần so với bây giờ. Vậy để có thể đáp ứng được về số lượng và chất lượng công ty vệ sĩ Long Hải luôn luôn đào tạo những học viên một cách chuyên nghiệp để họ trở thành những vệ sĩ Long Hải thực thụ.

Để có thể trở thành một vệ sĩ Long Hải thực thụ, những học viên phải trải qua một quá trình luyện tập vô cùng gian khổ. Và trước đó họ phải đạt được những tiêu chuẩn tố chất có sẵn ở một người vệ sĩ.

Tiêu chuẩn trở thành vệ sĩ Long Hải thực thụ

- Về yếu tố tố chất có sẵn: cao từ 1,68m trở lên đối với nam và 1,58m trở lên đối với nữ, cân nặng thấp nhất 55kg, sức khỏe tốt, lý lịch trong sạch, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực,...

- Về quá trình đào tạo, huấn luyện của công ty vệ sĩ Long Hải: Khác với những nhân viên bảo vệ khác, vệ sĩ phải trải qua quá trình đào tạo khắc khe hơn nhiều. Học viên vệ sĩ Long Hải phải trải qua nhiều lớp đào tạo về võ thuật, kỹ năng, rèn luyện sức khỏe thể chất,... 

 

 

Các học viên tại đây phải trải qua quá trình rèn luyện khắc khổ nhằm đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của công việc. Phần lớn khách hàng của những vệ sĩ tương lai là những người có vị thế trong xã hội.

Các học viên vệ sĩ Long Hải được đào tạo những thể lực bằng những động tác chống đẩy cường độ cao, chạy bộ đường dài luyện sức bền.

Ngoài rèn luyện thể lực còn phải học về kỹ năng đối phó xử lý khi gặp sự cố cháy nổ, kỹ năng sử dụng những vũ khí tự vệ để sẵn sàng đối phó mọi tình huống trong quá trình làm việc.

Như vậy, để trở thành vệ sĩ Long Hải thực thụ các học viên đã phải rất cố gắng để vượt qua những cuộc đào tạo huấn luyện hết sức nghiêm ngặt. Tất cả để là để có được những kỹ năng, kinh nghiệm để có thể bảo vệ được sự an toàn cho thân chủ của mình một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất. Đó là niềm vui, niềm vinh hạnh của công ty đối với những học viên của mình. Và sẽ vinh hạnh hơn khi những vệ sĩ Long Hải thực thụ này được các quý khách tin tưởng bảo vệ cho sự an toàn của quý khách.

 

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP